Opera tung chiến dịch quảng cáo độc đáo để tăng thị phần

Opera tung chiến dịch quảng cáo mới
Trình duyệt web Opera của Na Uy đã ra mắt một chiến dịch quảng cáo mới nhằm tăng thị phần của mình. Chiến dịch này cho phép người dùng có cơ hội nhận được một chuyến đi đến Iceland và giành được 10.000 USD.

Opera tung chiến dịch quảng cáo độc đáo để tăng thị phần

Opera, trình duyệt web nổi tiếng của Na Uy, vừa công bố một chiến dịch quảng cáo độc đáo nhằm tăng thị phần của mình trên thị trường. Hiện tại, thị phần của Opera đang ở mức dưới 3% theo dữ liệu từ StatCounter.

Người dùng có cơ hội nhận chuyến đi đến Iceland và giành được 10.000 USD

Theo báo cáo từ Neowin, người dùng Opera và người dùng các trình duyệt cạnh tranh khác có cơ hội đăng ký tham gia chiến dịch để giành được một chuyến đi đến hòn đảo cô đơn tại Iceland trong một tuần. Phần thưởng cho người được chọn là 10.000 USD. Đây là một phần trong chiến dịch quảng cáo mới của Opera, tập trung vào tính năng Tab Islands.

Tab Islands - tính năng mới của trình duyệt Opera

Tab Islands là một tính năng mới trong trình duyệt Opera, cho phép người dùng nhóm các tab lại thành một tab duy nhất. Điều này rất hữu ích đối với những người thường xuyên mở nhiều tab trên trình duyệt. Với mong muốn quảng cáo tính năng này, Opera đã chọn Iceland là địa điểm cho chuyến đi thưởng ngoạn.

Để tham gia chiến dịch, người dùng chỉ cần đăng ký trên trang web của Opera. Người chiến thắng sẽ nhận được một phần thưởng hấp dẫn bao gồm 10.000 USD, một vé máy bay hai chiều đến thủ đô Reykjavik của Iceland và phương tiện di chuyển miễn phí đến ngôi nhà trên đảo Bjarnarey. Đáng chú ý, phần thưởng còn bao gồm chỗ ở miễn phí trong vòng 7 ngày dành cho hai người, giúp người chiến thắng không cảm thấy cô đơn.

Yêu cầu tham gia chiến dịch

Để trở thành người chiến thắng, người dùng không phải đáp ứng yêu cầu cụ thể nào. Tuy nhiên, họ cần trả lời một câu hỏi về suy nghĩ của mình về Tabfulness - thuật ngữ được sử dụng nhiều trong truyền thông tiếp thị của Opera. Công ty cho biết họ sẽ chọn người chiến thắng dựa trên tính sáng tạo trong câu trả lời. Ngoài ra, người đăng ký còn phải tham gia một cuộc phỏng vấn với nhóm Opera trước khi được tuyên bố là người chiến thắng.

Kết thúc và công bố người chiến thắng

Cuộc thi sẽ kết thúc vào ngày 25.2 và Opera sẽ công bố người chiến thắng sau 4 ngày trên trang Twitter chính thức của mình.

Kết luận

Với chiến dịch quảng cáo độc đáo này, Opera hy vọng sẽ thu hút được sự chú ý của người dùng và tăng thị phần của mình trên thị trường trình duyệt web.

Nguồn: Báo Thanh Niên

[question] Tính năng Tab Islands của Opera có chức năng gì?,Người chiến thắng cuộc thi quảng cáo của Opera sẽ nhận được những phần thưởng gì?