Prime Hydration: Sự thành công bất ngờ của thương hiệu nước uống do Logan Paul & KSI sáng lập

Prime Hydration, thương hiệu nước uống do Logan Paul và KSI sáng lập, đã tạo ra một hiện tượng văn hóa và đạt được hàng loạt kỷ lục chỉ sau 2 năm ra mắt. Đây là một ví dụ thành công về cách sử dụng người nổi tiếng và chiến lược xây dựng thương hiệu sáng tạo trong thị trường đồ uống đầy cạnh tranh.

Prime Hydration: Sự thành công bất ngờ của thương hiệu nước uống do Logan Paul & KSI sáng lập

Trong thị trường đồ uống đầy cạnh tranh, một thương hiệu non trẻ vụt sáng như "người hùng", thu hút sự quan tâm của cả thị trường khi xác lập nên hàng loạt kỷ lục. Prime Hydration, đứa con tinh thần của YouTuber Logan Paul và KSI, đã tạo ra nhiều tiêu chuẩn mới cho marketing online, cách sử dụng người nổi tiếng và chiến lược xây dựng thương hiệu sáng tạo.

Prime Hydration đã đạt được doanh số bán lẻ 250 triệu USD trên toàn cầu chỉ trong một năm

Riêng trong tháng 1 năm 2023, thương hiệu này đã kiếm được 45 triệu USD, một con số khó tin. Điều này chứng tỏ sự thành công ngoạn mục của Prime Hydration trong thị trường đồ uống đầy cạnh tranh.

Chiến lược sử dụng hình ảnh của người nổi tiếng

Chiến lược sử dụng hình ảnh của người nổi tiếng đã trở thành một trong những vũ khí mạnh nhất trong công cuộc xây dựng thương hiệu Prime. Từ câu chuyện của Logan Paul và KSI, hai "thần tượng mạng" này đã thu hút sự theo dõi của hàng triệu người. Sau trận hòa đầy tranh cãi lần đầu tiên, Logan Paul và KSI lại tiếp tục đối đầu và kết quả một lần nữa khiến người xem thất vọng khi không có đối thủ nào thực sự áp đảo. Chính vì thế "Logan Paul vs KSI lần 3" vào đầu năm 2022 là sự kiện được cả thế giới mong chờ.

Prime Hydration - Sự kiện ra mắt thương hiệu nước uống thể thao

Nhưng điều bất ngờ là, Logan Paul đối đầu KSI lần thứ 3 lại là sự kiện ra mắt thương hiệu nước uống thể thao Prime Hydration. Sau khi có được sự chú ý của thế giới, Logan Paul và KSI đã tận dụng cơ hội mở rộng thương hiệu cá nhân sang thị trường đồ uống, chuyển đổi hàng triệu người theo dõi thành một lượng lớn người tiêu dùng tiềm năng.

Chiến lược tiếp thị đang có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ

Để chống lại kẻ khổng lồ Gatorade của PepsiCo, Prime đã sử dụng hàng loạt chiến lược tiếp thị đang có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ. Hợp tác với những người có ảnh hưởng và liên tục sản xuất video mang tính viral đã giúp Prime tối đa hóa phạm vi tiếp cận và tạo ra tiếng vang xung quanh thương hiệu. Prime đã định vị mình là "thức uống của xu hướng", thúc đẩy người tiêu dùng trẻ phải sở hữu để hòa nhập với bạn bè, nhất là khi "không phải có tiền là mua được Prime".

Bí ẩn xung quanh sự khan hiếm của Prime Hydration

Bí ẩn xung quanh sự khan hiếm của Prime Hydration là một chủ đề gây tranh cãi trong ngành thực phẩm. Dù nhiều lần khẳng định sự khan hiếm là do lỗi sản xuất, nhiều chuyên gia marketing vẫn giữ quan điểm rằng đây là sự khan hiếm có chủ ý, một động thái tiếp thị khá táo bạo để thúc đẩy hình ảnh thương hiệu. Việc Prime trở nên khan hiếm, dù có chủ ý hay chỉ là vô tình, đã góp phần tạo nên sức hấp dẫn của Prime, biến nó từ một loại đồ uống thành một hiện tượng văn hóa được giới trẻ thèm muốn.

Chủ sở hữu thực sự của Prime Hydration

Theo Essentially Sports, KSI và Logan Paul đã sáng lập nước uống năng lượng, nhưng họ chỉ sở hữu riêng 20% công ty và không phải là chủ sở hữu của Prime Hydration. Chủ sở hữu thực sự của Prime Hydration là Max Clemons và Trey Steiger, những người đồng sở hữu Congo Brands. Congo Brands là một công ty chuyên về phát triển sản phẩm, tập trung hợp tác với những người nổi tiếng và doanh nhân có ảnh hưởng, để tạo ra những thương hiệu hàng tiêu dùng đột phá trên thị trường.

Kết luận

Prime Hydration là một ví dụ thành công về cách sử dụng người nổi tiếng và chiến lược xây dựng thương hiệu sáng tạo trong thị trường đồ uống đầy cạnh tranh. Nhờ những chiến lược marketing thông minh, sáng tạo và hiệu quả, Prime Hydration đã tạo ra một hiện tượng văn hóa trong giới trẻ, mang về hàng triệu USD cho cả công ty sáng lập cũng như hai đại diện thương hiệu Logan Paul và KSI.

Nguồn: Báo CafeF

[question] Prime Hydration đã đạt được thành công như thế nào chỉ sau 2 năm ra mắt?,KSI và Logan Paul có phải là chủ sở hữu của Prime Hydration không?