Vietnam Airlines hợp tác với TV360, VTVCab và Momo phát triển game tương tác One S

Vietnam Airlines bắt tay cùng TV360, VTVCab và Momo phát triển game tương tác One S
Vietnam Airlines hợp tác với TV360, VTVCab và Momo để phát triển game tương tác One S, mang đến trải nghiệm du lịch mới mẻ và đầy cảm xúc cho khách hàng.

Vietnam Airlines tổ chức sự kiện ra mắt game tương tác One S tại Hà Nội

Vietnam Airlines đã tổ chức sự kiện ra mắt game tương tác One S, mở trạm văn hóa đầu tiên tại Hà Nội. One S đã nhận được sự quan tâm và tham gia nhiệt tình từ cộng đồng, với hơn 18.000 người tham gia và thu thập được hơn 6.600 tem sân bay, 3.000 tem địa phương, gần 8.500 huy hiệu và gần 500 voucher được đổi thành công.

Ông Lê Hồng Hà, Tổng Giám đốc Vietnam Airlines, cho biết One S có ý nghĩa quan trọng trong việc quảng bá du lịch Việt Nam. One S không chỉ dừng lại ở nền tảng online, mà còn phát triển xa hơn và "chạm" tới khách hàng, truyền cảm hứng du lịch khám phá Việt Nam. Trạm văn hóa One S - Outpost là điểm dừng chân đặc biệt, tạo ra những trải nghiệm tương tác đặc sắc và ấn tượng.

Ông Đặng Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines, giới thiệu về ứng dụng One S, cho biết One S mang đến trải nghiệm du lịch mới mẻ và đầy cảm xúc. One S kết hợp giữa du lịch số và tương tác xã hội, từ đó lan tỏa sức hút du lịch của các địa phương trên cả nước.

Các đối tác chiến lược của Vietnam Airlines trong phát triển game One S

Vietnam Airlines đã công bố các đối tác chiến lược cùng tham gia phát triển game One S là Viettel Telecom - TV360, VTVcab và Momo. Ông Nguyễn Trọng Tính, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Viettel Telecom, cho biết đánh giá cao ý tưởng xây dựng hành trình văn hóa Việt Nam trên ứng dụng. Các đối tác TV360, VTVcab và Momo cũng đánh giá cao One S và tin rằng nó sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

Ưu đãi cho khách hàng mua vé và hội viên Bông Sen Vàng

Vietnam Airlines đã triển khai nhiều ưu đãi cho khách hàng mua vé chặng bay nội địa và các hội viên Bông Sen Vàng. Hành khách có thể mua vé đồng giá 999.000 VNĐ/chiều cho các chặng bay nội địa. Thời gian mua vé từ ngày 27.3.2024 đến 2.4.2024, thời gian bay trong 2 tuần đầu các tháng 5, tháng 9, tháng 10.2024.

Hội viên Bông Sen Vàng có thể nhận ngay 1 voucher trị giá 50.000 VNĐ để mua vé máy bay trên website Vietnam Airlines khi đăng nhập thành công vào tài khoản hội viên và tham gia chương trình One S. Hội viên đăng ký mới và tham gia game One S sẽ được tặng ngay 1.000 dặm thưởng, và thêm 300 dặm thưởng khi giới thiệu thành công người chơi mới qua mã giới thiệu. Chương trình tặng dặm có hiệu lực từ ngày 27.3 đến 31.12.2024.

One S - Một Việt Nam thật khác

One S hứa hẹn trở thành cuốn nhật ký hành trình dành cho những người trẻ đam mê xê dịch và khám phá Việt Nam. Vietnam Airlines luôn nỗ lực quảng bá du lịch Việt và đồng hành cùng các địa phương với 45 đường bay nội địa tới 22 điểm và 56 đường bay quốc tế đến 28 điểm. One S - Một Việt Nam thật khác sẽ tạo thêm điểm nhấn tại các địa phương thông qua việc khuyến khích khách hàng tham gia khám phá 63 tỉnh thành và 22 sân bay kết nối trên dải đất chữ S, từ đó quảng bá nhiều hơn cho các điểm đến trong nước và góp phần phát huy thế mạnh và sức hấp dẫn của du lịch Việt.

Cách tham gia One S

Để tham gia One S, người chơi chỉ cần truy cập ứng dụng di động Vietnam Airlines, vào mục One S và đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản Bông Sen Vàng. Sau khi kích hoạt One S, hành khách hoàn thành 1 chuyến bay hợp lệ hoặc check-in tại 1 tỉnh, thành phố lần đầu tiên sẽ được nhận "Tem sân bay" và "Tem địa phương" tương ứng. Khi hoàn thành các thử thách theo tháng, quý, năm, người chơi sẽ nhận được phần thưởng hấp dẫn từ Vietnam Airlines và các đối tác, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 70 tỉ đồng.

Nguồn: Báo Thanh Niên

[question] Ai là các đối tác chiến lược của Vietnam Airlines trong việc phát triển game One S?,One S mang lại những lợi ích gì cho khách hàng?