Xiaomi Tập Trung vào SU7, Chưa Có Kế Hoạch cho Redmi Car

Xiaomi khẳng định mục tiêu phát triển mẫu xe điện SU7, trong khi dự án xe giá rẻ Redmi Car vẫn chưa được đưa vào kế hoạch sản xuất.

Xiaomi Và Chiến Lược Xe Điện

Trong bối cảnh thị trường xe điện ngày càng sôi động, Xiaomi, một trong những công ty công nghệ hàng đầu, đã đưa ra thông điệp rõ ràng về chiến lược sản phẩm của mình. Với việc giới thiệu mẫu xe điện SU7, Xiaomi không chỉ khẳng định vị thế trong lĩnh vực mới mẻ này mà còn làm dấy lên câu hỏi về khả năng phát triển dòng xe giá rẻ hơn.

Xiaomi Và Chiến Lược Xe Điện

Theo thông tin từ Ông Wang Teng, Tổng giám đốc của Redmi, một thương hiệu phụ thuộc vào Xiaomi, công ty hiện không có kế hoạch để ra mắt một mẫu xe điện giá rẻ dưới thương hiệu Redmi. Điều này đồng nghĩa với việc Xiaomi muốn tập trung nguồn lực vào việc phát triển và cải tiến mẫu xe điện SU7, vốn đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường.

Để có thể chứng kiến một chiếc xe Redmi trong tương lai, chúng ta cần phải ủng hộ và quảng bá mẫu xe SU7 của Xiaomi. Xe của Xiaomi vẫn đang ở giai đoạn đầu và chúng ta cần phải có những mẫu xe đầu bảng của Xiaomi ngay từ bây giờ. Ngoài ra, công ty cũng đang lên kế hoạch cho các mẫu xe mới trong tương lai", Ông Wang Teng cho biết.

Tập Trung vào Chất Lượng, Không Phải Giá

Công ty từng bày tỏ quan điểm về việc phát triển xe điện giá rẻ, nhưng hiện tại, ưu tiên hàng đầu là mẫu SU7 và không phải là việc phát triển dòng xe Redmi giá rẻ. Trong giai đoạn hiện nay, việc giảm chi phí để tạo ra một "sát thủ hàng đầu" trong phân khúc xe điện được coi là không khả thi.

Tuy nhiên, Ông Wang Teng cũng không loại trừ hoàn toàn khả năng phát triển Redmi Car trong tương lai. Sự thành công của mẫu SU7 có thể sẽ là yếu tố quyết định cho việc ra mắt các mẫu xe giá rẻ hơn.

Kế Hoạch Sản Xuất Ấn Tượng của SU7

Với kế hoạch ban đầu là đạt sản lượng hàng tháng là 3.000 chiếc trong tháng 3, trước khi tăng lên 4.000 - 5.000 chiếc trong tháng 4, Xiaomi đã phải xem xét lại lịch trình sản xuất của mình do sự thành công ngoài mong đợi của dòng SU7. Mục tiêu hiện tại của công ty là sản xuất 10.000 chiếc mỗi tháng, phản ánh sự tự tin và cam kết của Xiaomi trong việc phát triển xe điện.

Xiaomi, với việc tập trung vào mẫu xe điện SU7 và không vội vàng mở rộng sang phân khúc giá rẻ, đã cho thấy một chiến lược rõ ràng và tập trung. Dù vậy, người tiêu dùng vẫn có thể hy vọng vào sự đa dạng hóa sản phẩm trong tương lai, tùy thuộc vào thành công của các mẫu xe hiện tại.

Nguồn: Báo Thanh Niên

[question] Xiaomi dự định tập trung vào mẫu xe điện nào sau khi quyết định không phát triển Redmi Car?,Mục tiêu sản xuất hàng tháng của Xiaomi cho dòng xe điện SU7 đã thay đổi như thế nào so với kế hoạch ban đầu?